Games News

‘ดร.กอบศักดิ์’ มั่นใจกู้เงินแจก ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ไม่กระทบเครดิตเรตติ้งประเทศ

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ และประธานสภาธุรกิจตลาดทุนไทย (FETCO) ให้ความเห็นเกี่ยวกับการแจกเงินดิจิทัล Digital Wallet 10,000 บาทของรัฐบาล ว่า รัฐบาลมีการออกเป็นพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) กู้เงิน 500,000 ล้านบาทนั้น ถือเป็นแนวทางที่ถูกต้อง เพื่อให้เกิดความโปร่งใส และมีผู้ตรวจสอบ...

‘เรือใบ’ กุมขมับ! ‘เอแดร์ซอน’ เดี้ยงพักยาวร่วมเดือน

แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอข่าวร้ายเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมนานร่วม 1 เดือน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากจังหวะหวดใส่ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล จนทีมเสียจุดโทษและเสียประตู ในเกมลีกนัดที่ “เรือใบสีฟ้า” บุกเสมอ...

“เจ้าวิว” ป่วยเป็นไข้ ถอนตัวขนไก่ “โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น” รอบ 8 คนสุดท้าย

ศึกแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 รายการ “โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น 2023” ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 30,889,000 บาท ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ในประเภทชายเดี่ยว...

พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้าเริ่มใช้ระบบใหม่จับล้ำหน้า

พรีเมียร์ลีก ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนที่ผ่านมาว่า สโมสรในพรีเมียร์ลีกมีมติเห็นพ้องต้องกันในการนำเทคโนโลยีจับล้ำหน้ากึ่งอัตโนมัติ หรือ "Semi-automated offside technology" มาใช้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ฤดูกาล 2024/25 เป็นต้นไปคำพูดจาก สล็อตทดลองเล่นฟรีถ ในช่วงที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีกใช้การเช็ก "วีเออาร์" จับล้ำหน้าในจังหวะเกี่ยวข้องกับประตู แต่ก็มีปัญหาหลายอย่างทั้่งการใช้เวลาที่นานเกินไปในการตรวจสอบ และยังเต็มไปด้วยความผิดพลาดไม่ชัดเจนในการตีเส้น ฯลฯคำพูดจาก...

ซูอาเรซเผยถึงช่วงเวลายากลำบากกับเซลต้า

เดนิส ซูอาเรซ มิดฟิลด์วัย 30 ปี เปิดเผยถึงช่วงเวลายากลำบากที่เขาเผชิญตอนอยู่กับ เซลต้า บีโก้ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ บียาร์เรอัล แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซูอาเรซ เคยเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของ เซลต้า บีโก้ ก่อนเขาจะมีปัญหากับ...

‘นาโปลี’ ยังแรงต่อเนื่อง! เปิดรังเชือด ‘อาแจ็กซ์’ ลิ่วชัวร์แล้ว

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นาโปลี ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เปิดรังสตาดิโอ ดีเอโก อาร์มันโด มาราโดนา รับการมาเยือนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมจากเอเรดิวิซีลีก เนเธอร์แลนด์...

มีตัวลับ!เปิดโผชบาแก้วยูโผเก็บตัวชิงแชมป์เอเชีย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 26 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย (AFC U17 Women’s Asian Cup 2024 ) ระหว่างวันที่ 6-19 พฤษภาคม...

เกิน 30 ประเทศจับมือสนับสนุนแบน “รัสเซีย-เบลารุส”

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า มากกว่า 30 ประเทศ รวมทั้งสหรัฐ, อังกฤษ และฝรั่งเศส ให้คำมั่นว่าจะสนับสนุนการแบนนักกีฬารัสเซียและเบลารุส จากแข่งขันในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ รวมถึงโอลิมปิก ฤดูร้อน ปารีสเกมส์ 2021ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเป็นการเพิ่มแรงกดดันต่อคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ที่ต้องการหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดความแตกแยกในโอลิมปิก อันเนื่องจากการรุกรานยูเครนของรัสเซีย โดยก่อนหน้านี้ IOC ยอมรับว่า อาจเปิดทางให้นักกีฬารัสเซียและเบลารุสร่วมแข่งขันในฐานะชาติเป็นกลางคำพูดจาก...

“คลอปป์” รับทำใจลำบากหงส์แพ้นาโปลีหมดสภาพ

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับทำใจลำบาก หลัง “หงส์แดง” บุกไปแพ้ นาโปลี จากอิตาลี แบบหมดสภาพ 1-4 ในเกมประเดิมสนามศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A...

โลกลูกหนังอาลัย! มะเร็งเม็ดเลือดขาวคร่าชีวิต “ซินิซา มิไฮโลวิช”

ซินิซา มิไฮโลวิช ตำนานดาวเตะ และกุนซือคนดังชาวเซิร์บ เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 53 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือ ลิวคีเมียมานานหลายปีแถลงการณ์ของ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ระบุว่า “เราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว, เพื่อนฝูงของ ซินิซา และวงการฟุตบอลโลกกับการจากไปของตำนานแห่งกัลโช...